Originally posted by: mishkil88
Sarabhai vs Sarabhai serial pahili hoti ka koni ? especially season 2 ? aata 3rd season pan yetoy.
I have watched a few episodes some time back , they were good 👍🏼
Swara Bhaskar's insensitive remarks on Jauhar scene from Padmavat
Anupamaa 01 Sep 2026 Written Update & Daily Discussions Thread
Originally posted by: mishkil88
Sarabhai vs Sarabhai serial pahili hoti ka koni ? especially season 2 ? aata 3rd season pan yetoy.
I have watched a few episodes some time back , they were good 👍🏼
Originally posted by: iluvusakshi
I'm 100% sure की ईकडे माझ्या शिवाय देवमाणूस हे सिरीयल कोणीच बघत नसावं.
पण तरीही...
त्या मध्ये आता त्या तांबडे बाबा म्हणजे मिलिंद शिंदे ची entry झाली आहे.
त्याची dialogue delivery अजूनही तशीच आहे. तसाच वेडेपणा दाखवला आहे त्याच्या character चा.
आणि तो देखील प्रचंड जाड झाला आहे.
पोटाचा नुसता घेर वाढलाय, गालावर गाल नुसते चढलेत.
आदेश बांदेकर च पोट सुद्धा भयानक सुटलंय. त्या पैठणी वाल्या जाकीट मध्ये तो किती जाड आणि गोल गरगरीत दिसतोय.
Lockdown मुळे सगळे जाड झालेत का?
की आता या सगळयांची चाळीशी/पन्नाशी झालीये, म्हणून हे physical changes झालेत या सगळ्यात??
बायका तर बायका, पुरुष ही काही कमी नाहीत.
अरु(मधुराणी), मुक्ता, मालविका, श्वेता शिंदे , या विचित्र हेवी झाल्यात आणि वर्ष उसगावकर, माधवी निमकर, ऐश्वर्या नारकर या रोगट सारख्या कडकू झाल्यात.
कालचा एपिसोड ओझरता बघितला 😛 . तांबडे बाबा खरंच फारच जाड झाले आहेत 🤡. पोलीस स्टेशनबाहेर तांबडे बाबा बाकावर होते तर त्यांचं पोट बाकाच्या बाहेर होत .
पाठक बाईंचा जीव शेवटी राणातच रंगला म्हणायचा 😆. प्रदक्षिणा घालून दोघेही सहा वर्षांपूर्वी होते तिथेच परत आलेत.
दुनिया गोल आहे 🤡.
Originally posted by: mishkil88
KJO ne tyacha Koffee with Karan ha show kayamcha band karnyacha decision ghetlay -with heavy heart. 😆 ha khota khota nakli show nahi tari kon baghat hota ani konala avdat hota ?? Kjo ne matra star world kadun paisa chhapun ghetla. Kangna ranaut chya interview madhun "Nepotism" ha shabd jagala mahiti zala to hyach show mule evadha matra lakshat rahil 😆.
Devaaney subuddhi dili mhanaaychi...🙏
There's this song in which she features.
Sony liv var release zalelya pet puran starring lalit prabhakar ani sai tamhankr yancha first epi free asalyane pahila😆
Bt surprisingly mala khoop avadala,sai kiti chan diste,bold scenes nastanahi kiti chan kam karate,lalit prabhakar asa ahe.day by day improve karat ahe.
Concept chan ahe,simple ahe,nehamichya sex,abusive language ,violence peksha halki fulki vatat ahe.
Nantarche bhag subscribena kelyamule baghata ale nahit
Pan koni subscribe kel asel tar bagha
Bari vatat ahe.
Those who watched marathi big boss season 3 must be knowing abt vishal nikam saying abt hisgf saundarya.
Now he is telling that he had brokenup with saundarya,totally lier😡😡man.
Just to win the show,he had created his gf by name saundarya ,bt how come his PR also got ready for that,and promoted his so called false affair😡😡
Fekadya and lier vishal,now saying people will not believe on me. Bt yesas things didnt go well btw ys,we hadbroken up.
Season 2 much hyped couple shiv thakare and veena jagtap had also broken up.
How can just to win a reality show,these people can act like this?
mi pan same review dilay webseries chya thread var. Mi subscribe karnar aahe thodya divsani mag baghun sangin.Sony liv var release zalelya pet puran starring lalit prabhakar ani sai tamhankr yancha first epi free asalyane pahila😆
Bt surprisingly mala khoop avadala,sai kiti chan diste,bold scenes nastanahi kiti chan kam karate,lalit prabhakar asa ahe.day by day improve karat ahe.
Concept chan ahe,simple ahe,nehamichya sex,abusive language ,violence peksha halki fulki vatat ahe.
Nantarche bhag subscribena kelyamule baghata ale nahit
Pan koni subscribe kel asel tar bagha
Bari vatat ahe.
Originally posted by: mishkil88
mi pan same review dilay webseries chya thread var. Mi subscribe karnar aahe thodya divsani mag baghun sangin.
Can u post web series tgread link?
Here is new thread for general chit-chat. Happy posting.
Hey guys Congratulations on thread 2. Please move discussion here once original thread reaches at 150 pages. TTM and LNHP are the only on air...
10th thread finally!
Hey guys here is the thread 3 please move here when previous one reaches at 150 limit
Here we go .The only watchable series on Star Pravaah ATM.
1.4k