Gappa Tappa corner thread 17 - general discussions- Page 57

Created

Last reply

Replies

1.1k

Views

67.4k

Users

23

Likes

2.5k

Frequent Posters

BhetuPunha thumbnail
8th Anniversary Thumbnail Dazzler Thumbnail
Posted: 4 years ago

Originally posted by: mishkil88

Sarabhai vs Sarabhai serial pahili hoti ka koni ? especially season 2 ? aata 3rd season pan yetoy.


I have watched a few episodes some time back , they were good 👍🏼

BhetuPunha thumbnail
8th Anniversary Thumbnail Dazzler Thumbnail
Posted: 4 years ago

Originally posted by: iluvusakshi

I'm 100% sure की ईकडे माझ्या शिवाय देवमाणूस हे सिरीयल कोणीच बघत नसावं.

पण तरीही...

त्या मध्ये आता त्या तांबडे बाबा म्हणजे मिलिंद शिंदे ची entry झाली आहे.

त्याची dialogue delivery अजूनही तशीच आहे. तसाच वेडेपणा दाखवला आहे त्याच्या character चा.

आणि तो देखील प्रचंड जाड झाला आहे.

पोटाचा नुसता घेर वाढलाय, गालावर गाल नुसते चढलेत.

आदेश बांदेकर च पोट सुद्धा भयानक सुटलंय. त्या पैठणी वाल्या जाकीट मध्ये तो किती जाड आणि गोल गरगरीत दिसतोय.

Lockdown मुळे सगळे जाड झालेत का?

की आता या सगळयांची चाळीशी/पन्नाशी झालीये, म्हणून हे physical changes झालेत या सगळ्यात??

बायका तर बायका, पुरुष ही काही कमी नाहीत.

अरु(मधुराणी), मुक्ता, मालविका, श्वेता शिंदे , या विचित्र हेवी झाल्यात आणि वर्ष उसगावकर, माधवी निमकर, ऐश्वर्या नारकर या रोगट सारख्या कडकू झाल्यात.


कालचा एपिसोड ओझरता बघितला 😛 . तांबडे बाबा खरंच फारच जाड झाले आहेत 🤡. पोलीस स्टेशनबाहेर तांबडे बाबा बाकावर होते तर त्यांचं पोट बाकाच्या बाहेर होत .

BhetuPunha thumbnail
8th Anniversary Thumbnail Dazzler Thumbnail
Posted: 4 years ago


पाठक बाईंचा जीव शेवटी राणातच रंगला म्हणायचा 😆. प्रदक्षिणा घालून दोघेही सहा वर्षांपूर्वी होते तिथेच परत आलेत.

दुनिया गोल आहे 🤡.

NerdyMukta thumbnail
Republic Rhythms Aazadi Quest Volunteer Thumbnail Visit Streak 365 Thumbnail + 7
Posted: 4 years ago

Originally posted by: mishkil88

KJO ne tyacha Koffee with Karan ha show kayamcha band karnyacha decision ghetlay -with heavy heart. 😆 ha khota khota nakli show nahi tari kon baghat hota ani konala avdat hota ?? Kjo ne matra star world kadun paisa chhapun ghetla. Kangna ranaut chya interview madhun "Nepotism" ha shabd jagala mahiti zala to hyach show mule evadha matra lakshat rahil 😆.

Devaaney subuddhi dili mhanaaychi...🙏

RPRRR42 thumbnail
Visit Streak 365 Thumbnail Visit Streak 180 Thumbnail + 4
Posted: 4 years ago

Sony liv var release zalelya pet puran starring lalit prabhakar ani sai tamhankr yancha first epi free asalyane pahila😆

Bt surprisingly mala khoop avadala,sai kiti chan diste,bold scenes nastanahi kiti chan kam karate,lalit prabhakar asa ahe.day by day improve karat ahe.

Concept chan ahe,simple ahe,nehamichya sex,abusive language ,violence peksha halki fulki vatat ahe.

Nantarche bhag subscribena kelyamule baghata ale nahit

Pan koni subscribe kel asel tar bagha

Bari vatat ahe.

RPRRR42 thumbnail
Visit Streak 365 Thumbnail Visit Streak 180 Thumbnail + 4
Posted: 4 years ago

Those who watched marathi big boss season 3 must be knowing abt vishal nikam saying abt hisgf saundarya.

Now he is telling that he had brokenup with saundarya,totally lier😡😡man.

Just to win the show,he had created his gf by name saundarya ,bt how come his PR also got ready for that,and promoted his so called false affair😡😡

Fekadya and lier vishal,now saying people will not believe on me. Bt yesas things didnt go well btw ys,we hadbroken up.

Season 2 much hyped couple shiv thakare and veena jagtap had also broken up.

How can just to win a reality show,these people can act like this?

mishkil88 thumbnail
Posted: 4 years ago

Originally posted by: RPRRR42

Sony liv var release zalelya pet puran starring lalit prabhakar ani sai tamhankr yancha first epi free asalyane pahila😆

Bt surprisingly mala khoop avadala,sai kiti chan diste,bold scenes nastanahi kiti chan kam karate,lalit prabhakar asa ahe.day by day improve karat ahe.

Concept chan ahe,simple ahe,nehamichya sex,abusive language ,violence peksha halki fulki vatat ahe.

Nantarche bhag subscribena kelyamule baghata ale nahit

Pan koni subscribe kel asel tar bagha

Bari vatat ahe.

mi pan same review dilay webseries chya thread var. Mi subscribe karnar aahe thodya divsani mag baghun sangin.
RPRRR42 thumbnail
Visit Streak 365 Thumbnail Visit Streak 180 Thumbnail + 4
Posted: 4 years ago

Originally posted by: mishkil88

mi pan same review dilay webseries chya thread var. Mi subscribe karnar aahe thodya divsani mag baghun sangin.

Can u post web series tgread link?

Related Topics

Marathi TV thumbnail

Posted by: mishkil88 · 1 years ago

Here is new thread for general chit-chat. Happy posting.

Expand ▼
Marathi TV thumbnail

Posted by: md410 · 3 months ago

Tarini: Zee Marathi Thread 2

Hey guys Congratulations on thread 2. Please move discussion here once original thread reaches at 150 pages. TTM and LNHP are the only on air...

Expand ▼
Marathi TV thumbnail

Posted by: heyitsme12 · 3 months ago

THARLA TAR MAG! Thread 10

10th thread finally!

Expand ▼
Marathi TV thumbnail

Posted by: md410 · 9 months ago

Hey guys here is the thread 3 please move here when previous one reaches at 150 limit

Expand ▼
Marathi TV thumbnail

Posted by: Prateekshaa29 · 19 days ago

Bai Tujha Aashirwaad Thread 1

Here we go .The only watchable series on Star Pravaah ATM.

Expand ▼
Top

Stay Connected with IndiaForums!

Be the first to know about the latest news, updates, and exclusive content.

Add to Home Screen!

Install this web app on your iPhone for the best experience. It's easy, just tap and then "Add to Home Screen".