Gappa Tappa corner thread 23 - general discussions- Page 146

Created

Last reply

Replies

1.4k

Views

84k

Users

23

Likes

2.1k

Frequent Posters

iluvusakshi thumbnail
Visit Streak 1000 Thumbnail Visit Streak 750 Thumbnail + 8
Posted: a day ago

काल PRINCESS DIANA ला जाऊन 29 वर्ष झाली.😢😢

मला फार फार आवडायची.

एक वेगळाच aura होता तिचा, अजूनही आहे.

स्मिता पाटील, किंवा diana किंवा अजून अश्या baraych जणी असतील, ज्यांनी इतक्या कमी आयुष्यात इतका काहीं करून ठेवलंय(अर्थात चांगलं) की लोकांना अजूनही त्यांची आठवण येते.

mishkil88 thumbnail
Posted: a day ago

Originally posted by: IMSTAR

Are pan mi tar deshpande ani singer barve yanchyabaddal pan ekal hot.

Hi navi ,odd jodi ahe.

Barve is happily married as far as info available. Barve, Deshpande together did some old songs on YT together, that's it.
IMSTAR thumbnail
Posted: 16 hours ago

Originally posted by: mishkil88

Barve is happily married as far as info available. Barve, Deshpande together did some old songs on YT together, that's it.

Ho.te ekatra programme karatat ani ti happily married ahe.pan jevha tyachya divorcechi news alai hoti tevha tya dhogani ekatra videoa takan complete band kel hot.tyaveli ashi rumour hoti

mishkil88 thumbnail
Posted: 4 hours ago

Originally posted by: iluvusakshi

काल PRINCESS DIANA ला जाऊन 29 वर्ष झाली.😢😢

मला फार फार आवडायची.

एक वेगळाच aura होता तिचा, अजूनही आहे.

स्मिता पाटील, किंवा diana किंवा अजून अश्या baraych जणी असतील, ज्यांनी इतक्या कमी आयुष्यात इतका काहीं करून ठेवलंय(अर्थात चांगलं) की लोकांना अजूनही त्यांची आठवण येते.

हो डायना खूप प्रसिद्ध होती. मुळातच बंडखोर प्रवृत्ती असल्याने लफडेबाज नवरा आणि रॉयल फॅमिलीचे orthodox नियम झुगारत पॅलेस मधून बाहेर पडली social work चालू ठेवले. आणि बरेच बोल्ड डिसिजन घेतले. दिसायला सुंदर असल्याने आणि social work मुळे जगप्रसिद्ध होतीच.

पण तिची लग्नानंतर, विशेष करून डिव्होर्स नंतर बरीच अफेअर्स झाली. एका पाकिस्तानी डॉक्टरशी 2 वर्ष अफेयर होते, त्या आधी ब्रिटन मध्ये काही अफेअर्स झाली. शेवटी Dodi ह्या Egyptian श्रीमंत businessman बरोबर फ्रान्स मध्ये सुट्टी घालवत असताना papparazi ना चुकवण्याच्या प्रयत्नात ड्रायव्हरला गाडी खूप फास्ट घ्यायला सांगितली आणि त्यातच अंत झाला.

ह्यावर movies आणि series आहेत. रॉयल फॅमिलीवर बनवलेली The Crown ही सीरिज फारच छान आहे. खूपच गाजली.

Related Topics

Marathi TV thumbnail

Posted by: heyitsme12 · 3 months ago

THARLA TAR MAG! Thread 10

10th thread finally!

Expand ▼
Marathi TV thumbnail

Posted by: md410 · 9 months ago

Hey guys here is the thread 3 please move here when previous one reaches at 150 limit

Expand ▼
Marathi TV thumbnail

Posted by: Prateekshaa29 · 19 days ago

Bai Tujha Aashirwaad Thread 1

Here we go .The only watchable series on Star Pravaah ATM.

Expand ▼
Marathi TV thumbnail

Posted by: md410 · 3 months ago

Tarini: Zee Marathi Thread 2

Hey guys Congratulations on thread 2. Please move discussion here once original thread reaches at 150 pages. TTM and LNHP are the only on air...

Expand ▼
Marathi TV thumbnail

Posted by: mishkil88 · 8 months ago

New thread opened. Please post here.

Expand ▼
Top

Stay Connected with IndiaForums!

Be the first to know about the latest news, updates, and exclusive content.

Add to Home Screen!

Install this web app on your iPhone for the best experience. It's easy, just tap and then "Add to Home Screen".