KKR VS LUCKNOW..IPL
KKR all out 101..
क्या से क्या हो गया???
Lucknow जिंकल.
KKR VS LUCKNOW..IPL
KKR all out 101..
क्या से क्या हो गया???
Lucknow जिंकल.
Those who watched marathi big boss season 3 must be knowing abt vishal nikam saying abt hisgf saundarya.
Now he is telling that he had brokenup with saundarya,totally lier😡😡man.
Just to win the show,he had created his gf by name saundarya ,bt how come his PR also got ready for that,and promoted his so called false affair😡😡
Fekadya and lier vishal,now saying people will not believe on me. Bt yesas things didnt go well btw ys,we hadbroken up.
Season 2 much hyped couple shiv thakare and veena jagtap had also broken up.
How can just to win a reality show,these people can act like this?
I was sure at that time too that it was all fake. Marathi Bigg boss audience is too naive. Je real vagrat tyana hate kartat ani Vishal- Shiv sarkhe fake vagtat tyana votes detat.
here it is
Happy Mother's Day to all the lovely ladies here!
Though one day isn't enough to celebrate mothers.
A mother is she who can take the place of all others but whose place no one else can take.
Happy mothers day to all.
Happy Mothers day to all
अखेर आनंद दिघेंच्या 'धर्मवीर' ने करूनच दाखवलं, आशियातल्या सर्वात मोठ्या होर्डिंगवर पोस्टर
https://mtonline.in/wy1rrY?bga via @mataonline: https://app.mtmobile.in
या निमित्ताने काही दिवसांपूर्वी महेश टिळेकर यांची पोस्ट वाचनात आलेली.
की धुवांधार promotion , box ऑफिस collecrion चे खोटे आकडे हे आता मराठी films च्या बाबतीत सर्रास होतंय.
अखेर आनंद दिघेंच्या 'धर्मवीर' ने करूनच दाखवलं, आशियातल्या सर्वात मोठ्या होर्डिंगवर पोस्टर
https://mtonline.in/wy1rrY?bga via @mataonline: https://app.mtmobile.in
या निमित्ताने काही दिवसांपूर्वी महेश टिळेकर यांची पोस्ट वाचनात आलेली.
की धुवांधार promotion , box ऑफिस collecrion चे खोटे आकडे हे आता मराठी films च्या बाबतीत सर्रास होतंय.
[/QUOTE
Mahesh tilekar chi post kahri aselahi.pan hindi movies chay babatitahi khoop vela khote kamayiche akade sangitale jatat.
Pan mala ek kalat nahi,ki mahesh tilekar is a part of marathi industry.he has alao produced films, mag to asa eksum,marathi lokanchyach te hi tyachyach field madhalya lokanchya against ka jat ahe.ani nemak kuthalya picture baddal bolat ahe.reviews khote astat okay.te nehamich changale detata karan max marathi lokani theatermadhe yav mhanun.
Pan collection che akde ase marathit kuthe nehami crores madhe astat .
Ani kahi pictures cha aplyayala kalat e.g
Sairat,katyar,duniyadari,zimma,pawankhind,atacha chandramukhi
Mag yacha nemaka ishara konakade ahe.
Karan kititari marathi pictures release zalel pan lokana kalat nahit.
Akade ani kamai durachi goshta ahe.
Yes i agree @rprr.. Marathi picturevalyani pan te kele je baki saglech industry wale karatayet - hindi, south vagaire tar kai bighadla. Mahesh tilekar is part and parcel of the marathi industry. Zimma ne 6 cr cha dhanda kela asa gajavaja kela hota. Hi 6 cr chi figure aali kuthun kai mahiti tevha tar theaters nuktech open hoat hote. I really doubt. 6 cr ha far tar budget asu shakel tya picture cha - London madhe shooting, multi-star cast vagaire dharun.
अखेर आनंद दिघेंच्या 'धर्मवीर' ने करूनच दाखवलं, आशियातल्या सर्वात मोठ्या होर्डिंगवर पोस्टर
https://mtonline.in/wy1rrY?bga via @mataonline: https://app.mtmobile.in
या निमित्ताने काही दिवसांपूर्वी महेश टिळेकर यांची पोस्ट वाचनात आलेली.
की धुवांधार promotion , box ऑफिस collecrion चे खोटे आकडे हे आता मराठी films च्या बाबतीत सर्रास होतंय.
[/QUOTEMahesh tilekar chi post kahri aselahi.pan hindi movies chay babatitahi khoop vela khote kamayiche akade sangitale jatat.
Pan mala ek kalat nahi,ki mahesh tilekar is a part of marathi industry.he has alao produced films, mag to asa eksum,marathi lokanchyach te hi tyachyach field madhalya lokanchya against ka jat ahe.ani nemak kuthalya picture baddal bolat ahe.reviews khote astat okay.te nehamich changale detata karan max marathi lokani theatermadhe yav mhanun.
Pan collection che akde ase marathit kuthe nehami crores madhe astat .
Ani kahi pictures cha aplyayala kalat e.g
Sairat,katyar,duniyadari,zimma,pawankhind,atacha chandramukhi
Mag yacha nemaka ishara konakade ahe.
Karan kititari marathi pictures release zalel pan lokana kalat nahit.
Akade ani kamai durachi goshta ahe.
मला तर strong doubt वाटतोय चंद्रमुखी या मूवी चा.
त्यानंतर पावनखिंड आणि झिम्मा चा पण doubt वाटतो मला.
कारण पावनखिंड ,झिम्मा हे लगेच ott वर release केले.
Even झी चा पांडू पण लगेच tv वर दाखवला. त्यामुळे खरच इतकी कमाई केलीये का या movies ने??????
Here is new thread for general chit-chat. Happy posting.
Hey guys Congratulations on thread 2. Please move discussion here once original thread reaches at 150 pages. TTM and LNHP are the only on air...
10th thread finally!
Hey guys here is the thread 3 please move here when previous one reaches at 150 limit
Here we go .The only watchable series on Star Pravaah ATM.
1.4k