Nikhil kasa Kay ala asel
Koni tyala baher nahi kadhale
Nikhil kasa Kay ala asel
Koni tyala baher nahi kadhale
Aaj kahi vishesh zala ka.... Me thodya break var aahe hya show chya mhanun vicharte
Originally posted by: iluvusakshi
मेंदी प्रोग्रॅम, नाच गाणी, धमाल मस्ती.
निखिल आला शेवटी😡
मुक्ता ना खूप संभाळून सांभाळून नाचते. उमेश कसा एकदम खुला नाचतो.
May be मीरा ला अजूनही tension असावं,की सुलू ला खर काय ते सांगितलं नाहीये.
तसा आज सुलू परत मीरा ला त्या मुली बद्दल सांगते.
आणि मीरा आदी ला सांगते की आपण सगळं खरं खरं सांगून टाकूया.. पण..
maakad tar havach na entertainment sathi😆udya toh pan gaanaar/ nachnar asel "tere ishq mein nachenge" var vagaire🤪
मीरा आणि आदिराजच्या मध्ये असणारी व्यक्ती मधुरा वेलणकर असेल का 🤔 कारण सोनी मराठीच्या नवीन सिरीयलचा प्रोमो आला आहे कदाचित प्रमोशन साठी??
Originally posted by: Lone_wolf
मीरा आणि आदिराजच्या मध्ये असणारी व्यक्ती मधुरा वेलणकर असेल का 🤔 कारण सोनी मराठीच्या नवीन सिरीयलचा प्रोमो आला आहे कदाचित प्रमोशन साठी??
प्रिया बापट आहे ती.
Originally posted by: The.Lannister
maakad tar havach na entertainment sathi😆udya toh pan gaanaar/ nachnar asel "tere ishq mein nachenge" var vagaire🤪
🤣🤣🤣🤣🤣🤣
ये बात श्रुती...कडक👌👌👌👌👌
मी तर लगेच imagine पण केलं.
कहर आहोत यार आपण सगळेच..🤗
Aaj kahi vishesh zala ka.... Me thodya break var aahe hya show chya mhanun vicharte
Please check the previous page.
नक्की आहे का?? म्हणजे काही वेळेला पोर्टल्स कडून वेगळी माहिती दिली जाते म्हणून
Originally posted by: The.Lannister
maakad tar havach na entertainment sathi😆udya toh pan gaanaar/ nachnar asel "tere ishq mein nachenge" var vagaire🤪
To channa mereya vr naachel🤣🤣🤣
Originally posted by: Lone_wolf
नक्की आहे का?? म्हणजे काही वेळेला पोर्टल्स कडून वेगळी माहिती दिली जाते म्हणून
मधुरा ऊंच आहे.
प्रिया short आहे height ला.
10th thread finally!
Hey guys here is the thread 3 please move here when previous one reaches at 150 limit
Here we go .The only watchable series on Star Pravaah ATM.
Hey guys Congratulations on thread 2. Please move discussion here once original thread reaches at 150 pages. TTM and LNHP are the only on air...
New thread opened. Please post here.
1.5k