1st part you tube वर पाहिला मी आता.
आदी च्या भाषेत सांगायचे तर..वाट लागली माझी❤️☺️ कामातून गेले..❤️😆
काय मस्त scene आहे..👌👌👌
1st part you tube वर पाहिला मी आता.
आदी च्या भाषेत सांगायचे तर..वाट लागली माझी❤️☺️ कामातून गेले..❤️😆
काय मस्त scene आहे..👌👌👌
Originally posted by: Lone_wolf
ते माकड सोडलं तर काय भारी एपिसोड होता 😳
आदिरा पूर्ण वेडे झाले होते ☺️
मितू पण मस्त cupid play करत होती😆
हे माकड पक्का मीरा कडून मार खाणार आता. असं न सांगता लग्नाची बोलणी करायला कोण पाठवत.
I hope udya Meera tyala aplya saral sadetod style madhe sangel to FO!
Originally posted by: The.Lannister
I hope udya Meera tyala aplya saral sadetod style madhe sangel to FO!
आता तर मीरा ने सगळ्यां समोर स्पष्ट करायला हवं आणि एखादी मुलगी नाही म्हणते आणि friendzoned करते तरी हा धीटपणा करत घरच्यांना मध्ये आणतो.
Originally posted by: Lone_wolf
आता तर मीरा ने सगळ्यां समोर स्पष्ट करायला हवं आणि एखादी मुलगी नाही म्हणते आणि friendzoned करते तरी हा धीटपणा करत घरच्यांना मध्ये आणतो.
Ho mag kay. Aaplyach aai la aslya embarassing position madhe takayala laaj pan nahi vatat. He thinks he can corner Meera this way and make her say yes
YouTube or viki bhetun jatil
Originally posted by: The.Lannister
Ho mag kay. Aaplyach aai la aslya embarassing position madhe takayala laaj pan nahi vatat. He thinks he can corner Meera this way and make her say yes
Nikhil ne meera la nit olakhlela disat naahi mhnun tyaane aai la pathavla bolayla kaaran tila raag yeil vait vatel he kalala asta tar ha panchatpana kela nasta.
Also available on kdramahood, dramacool & kissasian. and ofc netflix too
आजचा episode, dialogues, acting, cupid by मितु..
👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌❤️❤️☺️☺️
मीरा (मुक्ता) in साडी...आई शप्पथ यार...❤️❤️
आदी च्या बरोबरीने आम्ही पण clean bowled..
☺️
Originally posted by: The.Lannister
Also available on kdramahood, dramacool & kissasian. and ofc netflix too
thanks
me check karen
10th thread finally!
Hey guys here is the thread 3 please move here when previous one reaches at 150 limit
Here we go .The only watchable series on Star Pravaah ATM.
Hey guys Congratulations on thread 2. Please move discussion here once original thread reaches at 150 pages. TTM and LNHP are the only on air...
New thread opened. Please post here.
1.5k