As the day draws near...
https://www.instagram.com/p/CSg6c_AIQdC/?utm_source=ig_web_copy_link
As the day draws near...
https://www.instagram.com/p/CSg6c_AIQdC/?utm_source=ig_web_copy_link
अजिंक्य रहाणे आणि पुजारा चा नक्कि काय चाललंय? कुठे बिनसलंय?
राहणे 1 रन आणि पुजारा 9 runs काढून out झालेत आता 2nd test मध्ये.
1st test मध्ये पण दोघेही poor खेळले होते.
इंडिया:- 358/8
तो जडेजा तरी चांगला खेळतो lower order ला येऊन.
पंत पण out झलाय 37 की 39 runs काढून.
Lavkarach sweetu Om la pan tata bye bye kartil mhanje 😂😝
https://www.instagram.com/p/CSgxVhPK5vP/?utm_medium=copy_link
magchya test madhe pan rahane aksharshah murkhasarkha runout zala hota.Originally posted by: iluvusakshi
अजिंक्य रहाणे आणि पुजारा चा नक्कि काय चाललंय? कुठे बिनसलंय?
राहणे 1 रन आणि पुजारा 9 runs काढून out झालेत आता 2nd test मध्ये.
1st test मध्ये पण दोघेही poor खेळले होते.
इंडिया:- 368/8
तो जडेजा तरी चांगला खेळतो lower order ला येऊन.
पंत पण out झलाय 37 की 39 runs काढून.

Belated
Ankush chowdhary barobar ti lady co-judge kon aahe dance reality show madhe ?
Originally posted by: mishkil88
Ankush chowdhary barobar ti lady co-judge kon aahe dance reality show madhe ?
Super judge - Ankush Chaudhari
Captain's - Vaibhav Ghuge, kruti mahesh
Happy 75th Independence day!
Happy 75th Independence Day ❤️
Jai Hind!!
स्वातंत्र्य दिनाच्या हार्दीक शुभेच्छा 🙏🙏🙏
Here is new thread for general chit-chat. Happy posting.
Hey guys Congratulations on thread 2. Please move discussion here once original thread reaches at 150 pages. TTM and LNHP are the only on air...
10th thread finally!
Hey guys here is the thread 3 please move here when previous one reaches at 150 limit
Here we go .The only watchable series on Star Pravaah ATM.
1.4k