Replies

Views

Users

Frequent Posters

krishara thumbnail
Anniversary 16 Thumbnail Group Promotion 3 Thumbnail
Posted: 14 years ago
priya,vidya,
sahi ha ekdum....apali hi thread ashich chalu rahu de....apan barach kahi share karu shakato...
priya ur story was really really wonderful and meaningful and vidya ur jokes were also too 🤣.
keep it on...
krishara thumbnail
One story from me also.....................

Dear All
One day a goat with her small child went into forest for food.
Unfortunately
They forget their way back to home and struck in the forest at the night. A
Big lion came
And saw the goat and her child . The goat took her child nearer to her and
Thought that lion will definitely eat both of them. Lion came nearer to them
and
Put his hands on the child and pampered her and told that  "No fear My Dear.
I don't have
Any sisters so now onwards you are my sister and I am your brother". And he
gave chocolatesbiscuits to the child and ask goat to come to his room with
his husband for lunch
And also ask her to celebrate raksha bandhan with him and gave her his
visiting card
And he promised the goat that "tell me if any one attack you or threaten you
. And he
Left the place.
Finally the goat got surprised and told her child....

"I think Elections are coming"
? ? ? ? ?
bageshri

vidya0906 thumbnail
Anniversary 19 Thumbnail Group Promotion 5 Thumbnail Engager 1 Thumbnail
hey bagu politics ithe pan 🤣  te ha goat la suddha maahith aahe.  masta ga.
*Resham* thumbnail
Anniversary 18 Thumbnail Group Promotion 7 Thumbnail + 6
🤣🤣..bagu tht was solid yaar....🤣
nehavarun thumbnail
Anniversary 18 Thumbnail Group Promotion 4 Thumbnail
tumhi koni SRGMP baghta ka?
krishara thumbnail
@vidya,resham,
aga apalyala politics varache jokes vachuan hasayala yeta he agadi natural ahe pan khara tar hi apalyasathi hi radayachi condition ahe.........apalya country madhala politics itakya low level la gela ahe na ki konihi yava ani tapalit marun java asa zalay.....mi ithe UAE madhe ahe pan itali kingdon ani tyancha strictness baghun vatata ki apalya kadil lokshahi peksha khup bara ga.......kingdom madhe monopoly aste pan corruption honyache chances ajibat nastat ani ek prakaracha strictness asto........
hmmmmm pan je ahe te mazya sahanshaktichya palikadache ahe.....so apan jokes banvun hasu shakato hech khara ahe.
vidya0906 thumbnail

aga Bagu radayla naahi pan raag yete he politicians var.  doka ani khoon itka garam hotoy te 26/11 cha diwas athavli tar.😡  just imagine if those brave policemen who succumbed to the terrorists' bullets had proper bullet-proof cars and jackets they would've been alive today.😭  asach kithi incidents aahe because of the govt apathy innocents have suffered and are suffering.   aaplya country madhe proper infrastructure aahe ka?  just look at the roads of our cities, just pathetic😡   so much taxes they are collecting but our basic needs of power, water, good roads to walk and commute on are just not fulfilled.    Now just a few days back heavy rains in north karnataka had completely washed away so many villages and towns.  the state govt lost no time in estimating the loss at 30,000 crores!!!!!!!!!  and has asked the central govt for a sanction of 20.000 crores from the relief fund.   ata samjha central govt sanction keli, 3/4th of the amount will go into the various politicians' pockets ani bachlele thodishi amount deil to the real victims.  

zaau de ga, tu sangitla pramane he sagli aaplya sahanshakticha baaher aahe. 
*Resham* thumbnail
Anniversary 18 Thumbnail Group Promotion 7 Thumbnail + 6
Why r we discussing politics yaar here...😆..tyapeksha serial che politics parvadle...
krishara thumbnail
ho ga reshu,pan ek sangu ka..joparyant apan mhanje young generation yavar kahi karat nahi na toparyant he asach chalu rahanar ani next generation sudha ashich honar...........injustice karnaryapeksha injustice sahan karanara jast chukicha asto...
politics mala sudha avadat nahi ga,pan jevha dusarya countries madhe paisa,population and sagalyat imp mhanje intelligence kami asun sudha te apalya peksha jast developement kartat na tevha vatat he sagala badayala hava ani koni dusara yeun badalel yachi vaat baghnyapeksha swatapasun suruvat keleli bari............
aso...ha bore subject nako kadhayala ithe........
vidya0906 thumbnail
hey bagu tu kuthyahi topics discuss keli na tar te bore kadhihi naahi vaatath ga.   hey kaay te tithi kunku madhe lihilis "khaali mundi ani paatal dhundi"  🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣