The whistleblower..
या वेब series चे reviews mix आहेत.
रवी किशन, सोनाली कुलकर्णी (sr) आहेत.
ती पण बहुतेक sony liv वर आहे.
Love and War wraps up
Hello Hello
🏏Women's Asia Cup 2026: Group A, M 9: IND W vs PAK W on 05/09/26🏏
Krishna and the tale of hundred offences
Krishna as Shanti Doot (Kanha ki toli round)
Krishna and Sudhama Story - The Golden Symphony of Friendship
Krishna and Arjuna " A Divine Bond of Unwavering Devotion"
The whistleblower..
या वेब series चे reviews mix आहेत.
रवी किशन, सोनाली कुलकर्णी (sr) आहेत.
ती पण बहुतेक sony liv वर आहे.
Kurup movie released on NF. Dulqur Salman, sobhita etc. May be worth seeing.
Also unforgivable (Sandra bullock). Both are thrillers.
Watched couple episodes of Decoupled on NF. And stopped after 2. Nothing good to talk about this one. I watched because I like Madhavan. But it's not worth watching even if you like him.
Originally posted by: NerdyMukta
Watched couple episodes of Decoupled on NF. And stopped after 2. Nothing good to talk about this one. I watched because I like Madhavan. But it's not worth watching even if you like him.
Thanks a lot . U saved my time.😆
Pota bharnya saathi Kai Kai kartaat manasa....Covid ne daakhavoon dila.
मी 'चंढिगढ करे आशीकी' हा मूवी बघत आहे.
पहिले अर्धा तास ते 40 minutes नुसता tp आणि धांगडधिंगा आहे.
पण जेव्हा हीरॉईन transgendered आहे, हे कळतं, तेव्हा अचानक सिनेमा हळुवार आणि sensible होऊन जातो.
अजुन एक तासाचा बाकी आहे बघायचा माझा.
Lets c की पुढे कसा हा issue कसा handle केलाय.
झाला हा बघून movie.
विषय चांगला आहे, आयुशमान ने जीव ओतुम काम केलाय.
पण heroine👎🏼
Acting ची बोंब आहे पूर्ण.
इतका नाजूक विषय, त्याला actress पण तशीच पाहिजे होती. पण हिला emotional dialogues बोलताच येत नाही. खूप फास्ट बोलते.
बाकी, supporting cast नेहमीप्रमाणे उत्तम.👌
५ दिवस झाले आरण्याक पाहतोय . खूप स्लो आहे ..पाहता पाहता झोप लागते, संपेनाच झालीये
Acting खूपच बकवास आहे ... पहिले ३ इपिसोड तर कँन्डी वेबसिरीजचे चं आहे 😏
अरे मी तर पाहिल्या episode वरच अडकले आहे इतके दिवस. 50 minutes आहे, पण माझा 30 minutes चच झालाय.
मला नक्की कळतच नाहीये..कोण कोणाचा काय आहे
आशुतोष राणा retired हवालदार आहे, रविना सुट्टीवर आहे 1 वर्ष, मग त्या नवीन आलेल्या police ला काम करू दे ना त्याच्या style प्रामाणे.. यांची कशाला लुडबूड?
बहुतेक पुढे बाकीचे एपिसोड बघितल्यावर कळेल.
आणि हो, तो तेंदूवा येतो पहिल्या episode मध्ये, तो scene तर एकदम हास्यास्पद आहे.😆
Can you believe this ? Ken Williamson's favourite indian webseries is mirzapur !
https://www.instagram.com/p/CXvIiLKAgo-/?utm_medium=share_sheet
New thread opened. Please post here.
10th thread finally!
Hey guys here is the thread 3 please move here when previous one reaches at 150 limit
Here we go .The only watchable series on Star Pravaah ATM.
Hey guys Congratulations on thread 2. Please move discussion here once original thread reaches at 150 pages. TTM and LNHP are the only on air...
325