Is this prarthna behre's first tv serial ?
Mahabharat Ki Pathshala Season 1 Common Wall
Is Kiara Advani finished?
What a train wreck - Judaai with Anil Kapoor, Sridevi and Urmila
Mohini Avatar story of Sri Krishna! (Kanha ki Toli round).
Shri Krishna & Draupadi — A Bond Beyond Words 💙
A pure heart receives divine blessings- Shri Krishna's divine message
🎶Krishna Through Music — A Symphony of Melodies🎵
The Divine Guidance: Shri Krishna's Eternal Message
Sri Krishna & Kaliya Story - Kanha Ki Toli Round
Story of Hari-Hara
Krishna and the tale of hundred offences
Mayra FF: Gone Girl
Rumya FF: Ishq Vishq
Is this prarthna behre's first tv serial ?
Originally posted by: mishkil88
Is this prarthna behre's first tv serial ?
Nopes... She started off with Ekta's Pavitra Rishta on Zee few years back.. Then went on to do Marathi films
Oh yes...but first serial in marathi
Nopes... She started off with Ekta's Pavitra Rishta on Zee few years back.. Then went on to do Marathi films
Originally posted by: mishkil88
Oh yes...but first serial in marathi
Yes... Eka arthaane ti hi zee chich product aahe so aali parat
Article in todays Times of India

'प्रेक्षकांना माझा विसर पडू नये म्हणून पुन्हा मालिकेकडे वळले', प्रार्थना बेहेरेचं छोट्या पडद्यावर पुनरागमन
https://mtonline.in/J3kkJa?dga via @mataonline: https://app.mtmobile.in
Originally posted by: iluvusakshi
'प्रेक्षकांना माझा विसर पडू नये म्हणून पुन्हा मालिकेकडे वळले', प्रार्थना बेहेरेचं छोट्या पडद्यावर पुनरागमन
Hi prekshakannchya khijgintit tari hoti kai ki te tila visartil...which movie/s is she known for?
Originally posted by: NerdyMukta
Hi prekshakannchya khijgintit tari hoti kai ki te tila visartil...which movie/s is she known for?
Shreyas ने सुद्धा त्याच्या insta वर अशीच पोस्ट केलीय. की आपल्या आग्रहाला मान देऊन मी सादर करतोय.... रेशीमगाठी..
घरी परत आल्यावर आनंद होतोय.
असाच काहीसा.
अरे, सरळ कबूल करा ना की हल्ली movies, नाटक बंद आहेत, म्हणून आम्ही tv कडे परत आलो.
तेवढे तरी guts ठेवा ना openly कबूल करायला.
Originally posted by: iluvusakshi
Shreyas ने सुद्धा त्याच्या insta वर अशीच पोस्ट केलीय. की आपल्या आग्रहाला मान देऊन मी सादर करतोय.... रेशीमगाठी..
घरी परत आल्यावर आनंद होतोय.
असाच काहीसा.
अरे, सरळ कबूल करा ना की हल्ली movies, नाटक बंद आहेत, म्हणून आम्ही tv कडे परत आलो.
तेवढे तरी guts ठेवा ना openly कबूल करायला.
Marathit mhan aahe na takala jaavun tambya ka lapvaaycha...that comes to my mind.
Naahit guts sangayla ki rikaamtekde baslo hoto mhanoon TV var aalo.
Originally posted by: NerdyMukta
Hi prekshakannchya khijgintit tari hoti kai ki te tila visartil...which movie/s is she known for?
Is she the one who used to laugh in a weird way
Promo out https://www.instagram.com/reel/DLSaNXuShaA/?igsh=MWxqbHd6ZGpleDdpMQ== First Promo...
Here is the new show promo starting from 15 December. To compete with Tarini they are moving so fast. Looks like Pravaah knows their TRp will be...
Hey guys Here is the promo for another show on Zee Marathi: titled Tarini Seems it’s long time pending show jagdhatri that has been renamed as...
530