Gappa Tappa corner thread 23 - general discussions- Page 70

Created

Last reply

Replies

1.4k

Views

84k

Users

23

Likes

2.1k

Frequent Posters

Resham thumbnail
Visit Streak 500 Thumbnail Visit Streak 365 Thumbnail + 5
Posted: 1 years ago

Originally posted by: NerdyMukta

I did not know.

@Resham- Goregaon East?

No .West ....tu East la na

mishkil88 thumbnail
Posted: 1 years ago

Originally posted by: iluvusakshi

Yahooooo..

RCB जिंकली काल.

smiley41smiley40

पण margin of win is only 6 runs.

याचा अर्थ पंजाब ने सुद्धा कसोशीनेप्रयत्न केले, चांगली टक्कर दिली.

विराट रडला चक्क, आणि त्याला अस बघून त्याचे चाहते आणि अर्थातच मी हीsmiley19 , अर्थातच खुशी के आसू..

खूप खूप अभिनंदन RCB आणि विराटsmiley27

Y...a great final. Closely fought, that's how final should be. I had predicted RCB win only on the bowling strength. PBKS dropped one or two chances in whatever part I saw. Don't know if RCB dropped any. But great win for Virat.
NerdyMukta thumbnail
Republic Rhythms Aazadi Quest Volunteer Thumbnail Visit Streak 365 Thumbnail + 7
Posted: 1 years ago

Ho me East la.

iluvusakshi thumbnail
Visit Streak 1000 Thumbnail Visit Streak 750 Thumbnail + 8
Posted: 1 years ago

जे झाला ते निश्चितच दुःखद आणि वेदनादायी आहे.

पण विराट चे haters इतके आहेत, की ते त्याला आणि rcb ला दोष देत आहेत.

खरं तर हा सोहळा होणार, हे जेव्हा declare केला, तेव्हाच या गर्दी चा अंदाज यायला पाहिजे होता.

Rcb चे fan following जबरदस्त आणि लोयल आहेत.

पण हा सोहळा रद्द करता आला असता का? As per midea report, हा सगळा प्रकार त्या stadium वर होणाऱ्या सत्कार समारंभ च्या आधी घडला.😢

mishkil88 thumbnail
Posted: 1 years ago

Originally posted by: iluvusakshi

जे झाला ते निश्चितच दुःखद आणि वेदनादायी आहे.

पण विराट चे haters इतके आहेत, की ते त्याला आणि rcb ला दोष देत आहेत.

खरं तर हा सोहळा होणार, हे जेव्हा declare केला, तेव्हाच या गर्दी चा अंदाज यायला पाहिजे होता.

Rcb चे fan following जबरदस्त आणि लोयल आहेत.

पण हा सोहळा रद्द करता आला असता का? As per midea report, हा सगळा प्रकार त्या stadium वर होणाऱ्या सत्कार समारंभ च्या आधी घडला.😢

Agreed. IPL la evadha kasla importance ? Mumbai , chennai, kolkata hya teams ne anekda jinkliy pan kuthehi stampede navta zala.
iluvusakshi thumbnail
Visit Streak 1000 Thumbnail Visit Streak 750 Thumbnail + 8
Posted: 1 years ago

https://www.instagram.com/reel/DKi1mhQNLaY/?igsh=dm44bTdkZGdvYWFr


हसावे की रडावे?? या प्रोमो चे काय करावे?

The.Lannister thumbnail
19th Anniversary Thumbnail Visit Streak 365 Thumbnail + 8
Posted: 1 years ago

Originally posted by: mishkil88

Agreed. IPL la evadha kasla importance ? Mumbai , chennai, kolkata hya teams ne anekda jinkliy pan kuthehi stampede navta zala.

Kahi months purvi tya allu arjun chya movie premiere la pan asach zalela na?? He was even arrested for it too...south la mansa hya goshtinmadhe jastach involved distat mala...agdi dev karun taaktat aplya idols na mag te movie stars aso kinva ata cricket wale. Mala vataycha this is limited to TN but seems its spreading. Ek ji mulgi geli ti mhane andhra varun alelismiley22mala tar asharchya vatata ke loka apla paisa ani vel kharcha karun asle programs attend kartat. vel kasa milto kay mahit

The.Lannister thumbnail
19th Anniversary Thumbnail Visit Streak 365 Thumbnail + 8
Posted: 1 years ago

Originally posted by: iluvusakshi

हसावे की रडावे?? या प्रोमो चे काय करावे?

Kahihi dakhvat astatsmiley24evdhi mothi ghodi parkar polka ghalat nahi gaavat suddha. Ani ata parkar polka mulatach kon ghalta gavat suddha? Barech da koknaat, kolhapurat firle mi mala tari koni disla nahi. Aajkal gavatil pori sharatil porinpeksha 4 pavla pudhe astat. Hicha hero kon asnar ahe ani......professor nasu det mhanje zalasmiley36 nahiitar tya shorts madhlya poricha bf asaycha nehmisarkhasmiley39

Edited by The.Lannister - 1 years ago

Related Topics

Marathi TV thumbnail

Posted by: heyitsme12 · 3 months ago

THARLA TAR MAG! Thread 10

10th thread finally!

Expand ▼
Marathi TV thumbnail

Posted by: md410 · 9 months ago

Hey guys here is the thread 3 please move here when previous one reaches at 150 limit

Expand ▼
Marathi TV thumbnail

Posted by: Prateekshaa29 · 20 days ago

Bai Tujha Aashirwaad Thread 1

Here we go .The only watchable series on Star Pravaah ATM.

Expand ▼
Marathi TV thumbnail

Posted by: md410 · 3 months ago

Tarini: Zee Marathi Thread 2

Hey guys Congratulations on thread 2. Please move discussion here once original thread reaches at 150 pages. TTM and LNHP are the only on air...

Expand ▼
Marathi TV thumbnail

Posted by: mishkil88 · 8 months ago

New thread opened. Please post here.

Expand ▼
Top

Stay Connected with IndiaForums!

Be the first to know about the latest news, updates, and exclusive content.

Add to Home Screen!

Install this web app on your iPhone for the best experience. It's easy, just tap and then "Add to Home Screen".