Is Kiara Advani finished?
What a train wreck - Judaai with Anil Kapoor, Sridevi and Urmila
Mahabharat Ki Pathshala Season 1 Common Wall
Halala and Mutah - Crime against humanity?
Mohini Avatar story of Sri Krishna! (Kanha ki Toli round).
Shri Krishna & Draupadi — A Bond Beyond Words 💙
Mayra FF: Gone Girl
From chitrarath - just curious to know - Sade teen shaktipith pahili aahe ka koni ? mi ekach pahiliy (Kolhapurchi devi).
Originally posted by: mishkil88
From chitrarath - just curious to know - Sade teen shaktipith pahili aahe ka koni ? mi ekach pahiliy (Kolhapurchi devi).
Mahur chi Renuka Devi sodli tar bakichya devinche darshan ghetlay mi. Kolhapur la amhi dar varshi jaycho, ata nahi jaat pan mi shalet astana jaycho. Tuljapur la pan geley. Pan tevha tikde bali det hote tar mi ghabarlele. Lahan hote mi😳 Tikde gardi pan khup hoti + ratra zaleli. Pan tarihi darshan chan milala Devi cha. Vani chya devi la amhi sandhyakali gelelo + thandi che divas hote. Faar gardi navhti. Aaji dolitun geleli. Baki amhi sagle chadhun. Majja aleli. Chan darshan zala gardi naslyamule.
For those who are interested...
Vani chi devi chi murti ji ahe ti baghitli tar dista te thodi vakleli ahe ani ek haat tine kaanala lavlay....as if she is hearing something attentively. Samorchya parvatavar mhane Kapil munincha ashram ahe. Te mhane Devi Mahatmya vaachtat ani Devi te aikat aste roj, mhanun ti hya pose madhe ahe😳 asa mi vachlela barech varshanpurvi
मी तुळजापूर आणि वणी ला गेले आहे.
कोल्हापूर आणि माहूर ला नाही.
वणी ची देवी प्रचंड भीतीदायक आहे(असा मला सारख वाटतं).
मी जेव्हा first time म्हणजे एकदाच गेले होते तिकडे, एक तर पायऱ्या चढून दमून गेले, आणि अक्षरशः एखाद्या movie मध्ये दाखवतात ना, तसा शेवटची पायरी चढून, जेव्हा मी देवीला पाहिल...हादरलेच मी भीतीने.
पण otherwise दर्शन छान झाला.
तुळजापूर ला मात्र अतिशय घाई घाई करतात.
दर्शन अजिबात व्यवस्थित घेऊ देत नाहीत.
मी दोन, तीन वेळेला गेले आहे.
वणी,कोल्हापूर झाल.बाकी नाही.
aata ropeway kelay Vani chya saptashrungi gadavar jayla. BTW aaplya kadchya sarva devinchya murtinche chehre bhitidayak kiwa ugra astat ..ka kunas thauk. Very rarely prasanna chehryachya devichi murti sapdel.Originally posted by: iluvusakshi
मी तुळजापूर आणि वणी ला गेले आहे.
कोल्हापूर आणि माहूर ला नाही.
वणी ची देवी प्रचंड भीतीदायक आहे(असा मला सारख वाटतं).
मी जेव्हा first time म्हणजे एकदाच गेले होते तिकडे, एक तर पायऱ्या चढून दमून गेले, आणि अक्षरशः एखाद्या movie मध्ये दाखवतात ना, तसा शेवटची पायरी चढून, जेव्हा मी देवीला पाहिल...हादरलेच मी भीतीने.
पण otherwise दर्शन छान झाला.
तुळजापूर ला मात्र अतिशय घाई घाई करतात.
दर्शन अजिबात व्यवस्थित घेऊ देत नाहीत.
मी दोन, तीन वेळेला गेले आहे.
I didn't see the match but i suspected pitch must be very bad...that's why 100 runs were so difficult to chase in Lucknow T20 against NZ.
if you disagree they will throw you down 🤣
Originally posted by: DelusionsOfNeha
if you disagree they will throw you down 🤣
I was also wondering what about loo breaks😆
Here is new thread for general chit-chat. Happy posting.
Hey guys Congratulations on thread 2. Please move discussion here once original thread reaches at 150 pages. TTM and LNHP are the only on air...
10th thread finally!
Hey guys here is the thread 3 please move here when previous one reaches at 150 limit
Here we go .The only watchable series on Star Pravaah ATM.
1.4k