Gappa Tappa corner - thread 20 general discussions- Page 48

Created

Last reply

Replies

1.1k

Views

72.8k

Users

22

Likes

3.3k

Frequent Posters

950842 thumbnail
Posted: 3 years ago

Originally posted by: surajhere

Mr.India काय मस्त पिक्चर होता.


Ho, kharach khup chhan movie hoti.

mishkil88 thumbnail
Posted: 3 years ago

From chitrarath - just curious to know - Sade teen shaktipith pahili aahe ka koni ? mi ekach pahiliy (Kolhapurchi devi).

The.Lannister thumbnail
19th Anniversary Thumbnail Visit Streak 365 Thumbnail + 8
Posted: 3 years ago

Originally posted by: mishkil88

From chitrarath - just curious to know - Sade teen shaktipith pahili aahe ka koni ? mi ekach pahiliy (Kolhapurchi devi).


Mahur chi Renuka Devi sodli tar bakichya devinche darshan ghetlay mi. Kolhapur la amhi dar varshi jaycho, ata nahi jaat pan mi shalet astana jaycho. Tuljapur la pan geley. Pan tevha tikde bali det hote tar mi ghabarlele. Lahan hote mi😳 Tikde gardi pan khup hoti + ratra zaleli. Pan tarihi darshan chan milala Devi cha. Vani chya devi la amhi sandhyakali gelelo + thandi che divas hote. Faar gardi navhti. Aaji dolitun geleli. Baki amhi sagle chadhun. Majja aleli. Chan darshan zala gardi naslyamule.


For those who are interested...


Vani chi devi chi murti ji ahe ti baghitli tar dista te thodi vakleli ahe ani ek haat tine kaanala lavlay....as if she is hearing something attentively. Samorchya parvatavar mhane Kapil munincha ashram ahe. Te mhane Devi Mahatmya vaachtat ani Devi te aikat aste roj, mhanun ti hya pose madhe ahe😳 asa mi vachlela barech varshanpurvi

Edited by The.Lannister - 3 years ago
iluvusakshi thumbnail
Visit Streak 1000 Thumbnail Visit Streak 750 Thumbnail + 8
Posted: 3 years ago

मी तुळजापूर आणि वणी ला गेले आहे.

कोल्हापूर आणि माहूर ला नाही.

वणी ची देवी प्रचंड भीतीदायक आहे(असा मला सारख वाटतं).

मी जेव्हा first time म्हणजे एकदाच गेले होते तिकडे, एक तर पायऱ्या चढून दमून गेले, आणि अक्षरशः एखाद्या movie मध्ये दाखवतात ना, तसा शेवटची पायरी चढून, जेव्हा मी देवीला पाहिल...हादरलेच मी भीतीने.

पण otherwise दर्शन छान झाला.

तुळजापूर ला मात्र अतिशय घाई घाई करतात.

दर्शन अजिबात व्यवस्थित घेऊ देत नाहीत.

मी दोन, तीन वेळेला गेले आहे.

RPRRR42 thumbnail
Visit Streak 365 Thumbnail Visit Streak 180 Thumbnail + 4
Posted: 3 years ago

वणी,कोल्हापूर झाल.बाकी नाही.

mishkil88 thumbnail
Posted: 3 years ago

Originally posted by: iluvusakshi

मी तुळजापूर आणि वणी ला गेले आहे.

कोल्हापूर आणि माहूर ला नाही.

वणी ची देवी प्रचंड भीतीदायक आहे(असा मला सारख वाटतं).

मी जेव्हा first time म्हणजे एकदाच गेले होते तिकडे, एक तर पायऱ्या चढून दमून गेले, आणि अक्षरशः एखाद्या movie मध्ये दाखवतात ना, तसा शेवटची पायरी चढून, जेव्हा मी देवीला पाहिल...हादरलेच मी भीतीने.

पण otherwise दर्शन छान झाला.

तुळजापूर ला मात्र अतिशय घाई घाई करतात.

दर्शन अजिबात व्यवस्थित घेऊ देत नाहीत.

मी दोन, तीन वेळेला गेले आहे.

aata ropeway kelay Vani chya saptashrungi gadavar jayla. BTW aaplya kadchya sarva devinchya murtinche chehre bhitidayak kiwa ugra astat ..ka kunas thauk. Very rarely prasanna chehryachya devichi murti sapdel.
mishkil88 thumbnail
Posted: 3 years ago

I didn't see the match but i suspected pitch must be very bad...that's why 100 runs were so difficult to chase in Lucknow T20 against NZ.

https://www.rediff.com/cricket/report/lucknow-pitch-curator-sacked-for-shocker-of-a-wicket-new-zealand-tour/20230131.htm

Delusional_Minx thumbnail
Posted: 3 years ago
if you disagree they will throw you down 🤣
The.Lannister thumbnail
19th Anniversary Thumbnail Visit Streak 365 Thumbnail + 8
Posted: 3 years ago

Originally posted by: DelusionsOfNeha

if you disagree they will throw you down 🤣


I was also wondering what about loo breaks😆

Related Topics

Marathi TV thumbnail

Posted by: mishkil88 · 1 years ago

Here is new thread for general chit-chat. Happy posting.

Expand ▼
Marathi TV thumbnail

Posted by: md410 · 4 months ago

Tarini: Zee Marathi Thread 2

Hey guys Congratulations on thread 2. Please move discussion here once original thread reaches at 150 pages. TTM and LNHP are the only on air...

Expand ▼
Marathi TV thumbnail

Posted by: heyitsme12 · 3 months ago

THARLA TAR MAG! Thread 10

10th thread finally!

Expand ▼
Marathi TV thumbnail

Posted by: md410 · 9 months ago

Hey guys here is the thread 3 please move here when previous one reaches at 150 limit

Expand ▼
Marathi TV thumbnail

Posted by: Prateekshaa29 · 20 days ago

Bai Tujha Aashirwaad Thread 1

Here we go .The only watchable series on Star Pravaah ATM.

Expand ▼
Top

Stay Connected with IndiaForums!

Be the first to know about the latest news, updates, and exclusive content.

Add to Home Screen!

Install this web app on your iPhone for the best experience. It's easy, just tap and then "Add to Home Screen".