Rudra चे 3 episodes झालेत पाहुन खूपच खराब series आहे. खराब dubbing, खराब execution, खराब acting .. आत्तापर्यंत तरी काहीच चांगल नाही वाटलं
Mahabharat Ki Pathshala Season 1 Common Wall
Is Kiara Advani finished?
What a train wreck - Judaai with Anil Kapoor, Sridevi and Urmila
Mohini Avatar story of Sri Krishna! (Kanha ki Toli round).
Shri Krishna & Draupadi — A Bond Beyond Words 💙
A pure heart receives divine blessings- Shri Krishna's divine message
🎶Krishna Through Music — A Symphony of Melodies🎵
The Divine Guidance: Shri Krishna's Eternal Message
Sri Krishna & Kaliya Story - Kanha Ki Toli Round
Story of Hari-Hara
Krishna and the tale of hundred offences
Mayra FF: Gone Girl
Rumya FF: Ishq Vishq
Rudra चे 3 episodes झालेत पाहुन खूपच खराब series आहे. खराब dubbing, खराब execution, खराब acting .. आत्तापर्यंत तरी काहीच चांगल नाही वाटलं
Rudra पहिल्या एपिसोड नंतर सोडून दिली बघायची. कन्सेप्ट आणि execution दोन्ही बेकार.
Unदेखी 2 चालू केली. It starts exactly where s1 ended. पहिला एपिसोड फास्ट आणि thrilling आहे. बाकीचे एपिसोड पण असेच असतील तर नक्कीच इंटरेस्टिंग असेल. Anchal singh चा acting विशेष करून चांगला आहे.
@mishkil, @rishi
Thank u both.
माझे 3 episodes झालेत बघून fame game चे आताशी कुठे.
या दोन्ही serials बघे पर्यंत मला बहुतेक मार्च end होईल.
त्यात परत zund पण येईल..
Majhe pan 3 epis zhale fame game che baghun...Madhuri as always looking flawlessly beautiful and elegant...she just doesn't age...❤️the set up is grandeur and MD has a fab wardrobe..
Originally posted by: mishkil88
Rudra पहिल्या एपिसोड नंतर सोडून दिली बघायची. कन्सेप्ट आणि execution दोन्ही बेकार.
Unदेखी 2 चालू केली. It starts exactly where s1 ended. पहिला एपिसोड फास्ट आणि thrilling आहे. बाकीचे एपिसोड पण असेच असतील तर नक्कीच इंटरेस्टिंग असेल. Anchal singh चा acting विशेष करून चांगला आहे.
तुमच्या review नुसार मी पण पहिला episode पाहिला अनदेखी चा.
सॉलिड, जबरदस्त.👌👌
(मी काय बघू???? Fame game, bestseller, zund आणि आता अनदेखी)
बहुतेक आता मला भिंगाचा spec लागणार आहे.😆😉
Originally posted by: iluvusakshi
तुमच्या review नुसार मी पण पहिला episode पाहिला अनदेखी चा.
सॉलिड, जबरदस्त.👌👌
(मी काय बघू???? Fame game, bestseller, zund आणि आता अनदेखी)
बहुतेक आता मला भिंगाचा spec लागणार आहे.😆😉
undekhi > fame game > zund > bestseller
Meenakshi sunderashwar pahila. Bhagyashree cha mulga abhimanyu dasani hero ani sanya malhotra heroine aahe . Doghani chhan kaam kelay. Basuda kiwa hrishida style cha picture mani ratnam style ne present karaycha try kelay - especially song picturizations.
Movie adhun madhun boring aahe but overall OK one time.
@Rhrishi tu undekhi2 full series pahilis ka ?
Originally posted by: mishkil88
@Rhrishi tu undekhi2 full series pahilis ka ?
Is this Undekhi series good? Bestseller nothing new about the story but the acting of Shruti and Mithun is what have carried the show!!
yes undekhi is an engaging thriller.Originally posted by: meghumonu
Is this Undekhi series good? Bestseller nothing new about the story but the acting of Shruti and Mithun is what have carried the show!!
New thread opened. Please post here.
10th thread finally!
Hey guys here is the thread 3 please move here when previous one reaches at 150 limit
Here we go .The only watchable series on Star Pravaah ATM.
Hey guys Congratulations on thread 2. Please move discussion here once original thread reaches at 150 pages. TTM and LNHP are the only on air...
323