Promos banda keleyt... Ani repeats hi... Sp probably this show is on the route for closure... Ka kadhtat ase shows
Love and War wraps up
Hello Hello
🏏Women's Asia Cup 2026: Group A, M 9: IND W vs PAK W on 05/09/26🏏
Krishna and the tale of hundred offences
Krishna as Shanti Doot (Kanha ki toli round)
Krishna and Sudhama Story - The Golden Symphony of Friendship
Krishna and Arjuna " A Divine Bond of Unwavering Devotion"
Promos banda keleyt... Ani repeats hi... Sp probably this show is on the route for closure... Ka kadhtat ase shows
Om chya character chi paar waat lavli ahey rey deva, bichara karun thevlay tyala..kaal tar office chya door madhun aat yetana , motu pan aat sheerat hoti ani tiney darwaja sodla ani toh apatla Om chya dokyavar..Adhi cha dashing Om haravlay..
BTW, Dada Salvi ata barey zhalet ani tey jaun Shaku la sagla khara sangnar ahet!!
Character butchering चालू झाला का ईकडे?
ह्यांना ना हे असा केल्या शिवाय चैनच पडत नाही.
कुठलाही channel ची कुठलीही सिरीयल असो, एखादं पात्र सुरुवातीला एकदम छान असत, नंतर मात्र cv s लोक असे त्याचे धिंडवडे काढतात ना.
....😡
Originally posted by: iluvusakshi
Character butchering चालू झाला का ईकडे?
ह्यांना ना हे असा केल्या शिवाय चैनच पडत नाही.
कुठलाही channel ची कुठलीही सिरीयल असो, एखादं पात्र सुरुवातीला एकदम छान असत, नंतर मात्र cv s लोक असे त्याचे धिंडवडे काढतात ना.
....😡
ata parat kai mati khalli
अग.. प्रिया ची पोस्ट नाही वाचलीस का तू?
ओम ला बघ ना कसा करून ठेवलाय
Character butchering is must in every show..... Mandatory
Originally posted by: iluvusakshi
अग.. प्रिया ची पोस्ट नाही वाचलीस का तू?
ओम ला बघ ना कसा करून ठेवलाय
aga,mala vatal,omach pan dusarikade kuthetari lagna lavun dete ka hi malvika bhavani😆
mi sa re ga ma madhe ashene new serial promochi havaratpane vat baghat asate.ki hi peeda jail.pan atahi nahi hai new promo😭
YKTMN is getting TRP's of 3.4 and above, Sadhya hach ZM cha high TRP show ahey, , MTR also got good opening TRP, but it's too early to talk abt it and other shows !!
Hyanchi TRP apatlya shivay channel ha show Banda karnar nahi 🙄 asa mala watta..
Aaj Om ENO chi ad karat hota, Mohit khup khota ani mag tyala acidity hotey so Om tyala ENO deto, mag tyala bara watta!!😂
Shaku cha birthday ahey so party astey ..
Udya Dada Salvi sagla khara sangtil Shaku la!!
Aaj Om ENO chi ad karat hota, Mohit khup khota ani mag tyala acidity hotey so Om tyala ENO deto, mag tyala bara watta!!😂
Shaku cha birthday ahey so party astey ..
Udya Dada Salvi sagla khara sangtil Shaku la!!
are deva,mhanje tya shakula mahitach navhat ka
baki,ti don makad ekach office madhe kam.karayala lagali ka.
ani ti priya marathe tyana ekatra ananar ahe ,mag sampu shakate kharatar, 1 mahinyat serial.
mala vatal hot, mohit sweetuch lagna dakhavalyavar public khavalal hot,trp kahli jail.pan kasach kai.he serial ajun top 10 madhech ahe😭
yacha usp ki asel,😭
om nasel karan ata tyalahi lok kantalale ahet.
10th thread finally!
Here is new thread for general chit-chat. Happy posting.
Hey guys Congratulations on thread 2. Please move discussion here once original thread reaches at 150 pages. TTM and LNHP are the only on air...
Hey guys here is the thread 3 please move here when previous one reaches at 150 limit
Here we go .The only watchable series on Star Pravaah ATM.
1.5k