35Question series
Umesh interviewing Mukta
Video posted by sony marathi
https://www.instagram.com/tv/CSzbUVAqDem/?utm_medium=copy_link
Love and War wraps up
Hello Hello
🏏Women's Asia Cup 2026: Group A, M 9: IND W vs PAK W on 05/09/26🏏
Krishna and the tale of hundred offences
Krishna as Shanti Doot (Kanha ki toli round)
Krishna and Sudhama Story - The Golden Symphony of Friendship
Krishna and Arjuna " A Divine Bond of Unwavering Devotion"
35Question series
Umesh interviewing Mukta
Video posted by sony marathi
https://www.instagram.com/tv/CSzbUVAqDem/?utm_medium=copy_link
Originally posted by: mishkil88
अरे त्या मिटू मुळे मदत झाली काय म्हणतात, तिने हाक मारली म्हणून accident झाला ना. स्कूटर चालवणाऱ्या व्यक्तीला कोण हाक मारतं का 😆. अशा व्यक्तीला शिक्षा व्हायला हवी मग भले ती डिरेक्टरची बायको का असेना 😆😆
मला पण वाटलं की हिने हाक मारली म्हणून बोलायचं सोडून thank you वगैरे का म्हणतायत 😆
हा नक्कीच आज शेवटचा scene असणार.
म्हणजे मनू विचारेल मीरा ला about her मोहाचा क्षण. आणि तिकडेच बहुतेक हे लोक episode संपवतील.
आणि next week मध्ये आदी मीरा romance बघायला मिळेल.
(आजच बघायला मिळाला ,तर बरं होईल, weekend अजून चांगला जाईल.😉).
Last scene was so so adorable❤️.... UM rocked👍🏼 and that last explanation of Meera to Manu about that weak moment👏.... Mugdha... Hats off to her... what a writing.... 👏👏
And finally Desais come to know about Manu's pregnancy... Thanks to that kuch kar Ashwini😔
आदी, मीरा scene👌
मीरा ,मनू scene👍👌
Precap. आश्विनी सांगते सगळ्यांना(देसाई family) की मनू प्रेग्नन्ट आहे.
Such a romantic scene 😳 but with a great message too 👏 koni vachlay ka te pustak meera mhanat hoti te? Shahani sakaal by sha.na.navre?
Blockbuster precap too🤣kalta saglyanna manu is pregnant thanks to bhabhi ji. Bara hoil kalla tar. Hyanchya thaapancha kantala ala ata😵
Jio च nerwork आज इतका बेक्कार होता😡
सारखं buffering होत होता😡
नीट असा बघताच आला नाही episode.
पहिले 5 minutes एपिसोड चे तर गेलेच माझे.😒
Originally posted by: iluvusakshi
Jio च nerwork आज इतका बेक्कार होता😡
सारखं buffering होत होता😡
नीट असा बघताच आला नाही episode.
पहिले 5 minutes एपिसोड चे तर गेलेच माझे.😒
nothing so great. kal cha desai family cha scene continued. aai sangte mulgi changli nahi mhanun tya lokanni yayla nakaar dila+ adi chi aai tyala sangte babanna bhet, he wants to talk to u. u didnt miss anything imp
Hey guys Congratulations on thread 2. Please move discussion here once original thread reaches at 150 pages. TTM and LNHP are the only on air...
Promo came out. So, finally season 6 is coming soon. Good that it is coming out after BB Hindi is ending. It does not have to shut down abruptly...
Hey guys Here is the promo for another show on Zee Marathi: titled Tarini Seems it’s long time pending show jagdhatri that has been renamed as...
1.3k