About yesterday match...
On a lighter note..
शेवटी वामीकाच्या बाबांच्या 7 runs च कामी आल्या..कारण आपण match 7 runs नेच जिंकलो😆😉
About yesterday match...
On a lighter note..
शेवटी वामीकाच्या बाबांच्या 7 runs च कामी आल्या..कारण आपण match 7 runs नेच जिंकलो😆😉
.
bayako asavi tar ashi.panchat topic .where husband is of backward thoughts .vikas patil is in lead ,abt heroin e no idea
Also Swami Samarth is moving to 8 pm slot due to SNDN. So, one more serial must be ending. Maybe Jeev Zala Yeda Pisa.
I expect shubhmangal online too should wind up in 1 month unless they want to stretch it unnecessarily.Originally posted by: sameerph
Also Swami Samarth is moving to 8 pm slot due to SNDN. So, one more serial must be ending. Maybe Jeev Zala Yeda Pisa.
कालच्या झी मराठी अवॉर्डस बद्दल थोडंस:-
सरु आजी, अशोक पत्की, आणि देवमाणूस(doctor) याना जे अवॉर्डस मिळाले ते मला पटले.
पण ..ब्रह्मे boys ना best भावंडं, शशी बिराजदार ला best supporting, tonya ला best कॉमेडियन( वास्तविक त्याला बालकलाकार द्यायला पाहीजे होता) , शशांक ला पण कसलातरी अवॉर्ड दिला हे काही मला पटलं नाही.
ब्रह्मे ना जर best सासरे द्यायचं होत तर भावंडं कशाला दिला? ते डिंपल आणि tonya ला द्यायला पाहिजे होत.
त्या sweetu च्या काकू ला पण best supporting मिळाला.
नविन सिरीयल आली की तिलाच भरपूर awards देतात का हे झी वाले....
नाही असे काही fix नाही. सध्याच्या चॅनल bosses बरोबर कुणाचे कसे लागेबांधे आहेत व तसेच star chi popularity किती आहे (केतकर, निवेदिता, MNB) ह्या वर ठरते.Originally posted by: iluvusakshi
कालच्या झी मराठी अवॉर्डस बद्दल थोडंस:-
सरु आजी, अशोक पत्की, आणि देवमाणूस(doctor) याना जे अवॉर्डस मिळाले ते मला पटले.
पण ..ब्रह्मे boys ना best भावंडं, शशी बिराजदार ला best supporting, tonya ला best कॉमेडियन( वास्तविक त्याला बालकलाकार द्यायला पाहीजे होता) , शशांक ला पण कसलातरी अवॉर्ड दिला हे काही मला पटलं नाही.
ब्रह्मे ना जर best सासरे द्यायचं होत तर भावंडं कशाला दिला? ते डिंपल आणि tonya ला द्यायला पाहिजे होत.
त्या sweetu च्या काकू ला पण best supporting मिळाला.
नविन सिरीयल आली की तिलाच भरपूर awards देतात का हे झी वाले....
I will watch this later onif possible 😆, thanks for posting 👍🏼
Finally, I watched Forbidden Planet(1950's movie) . I had heard so much about the movie but it was a big let down😈. I had to force myself to watch it to the end hoping something will happen but not much did happen
100 days cha season 2 yenar ?? At 10.30 from 26th April. News not yet confirmed.
Here is new thread for general chit-chat. Happy posting.
10th thread finally!
Hey guys Congratulations on thread 2. Please move discussion here once original thread reaches at 150 pages. TTM and LNHP are the only on air...
Hey guys here is the thread 3 please move here when previous one reaches at 150 limit
Here we go .The only watchable series on Star Pravaah ATM.
1.4k