As expected talking task oda continuation than promo 1!!!
Poi ella chits um kalachi potrulam nu iruku 🤣
Thanks for d promo 🤗
Is Kiara Advani finished?
Mahabharat Ki Pathshala Season 1 Common Wall
What a train wreck - Judaai with Anil Kapoor, Sridevi and Urmila
Halala and Mutah - Crime against humanity?
Mohini Avatar story of Sri Krishna! (Kanha ki Toli round).
Shri Krishna & Draupadi — A Bond Beyond Words 💙
A pure heart receives divine blessings- Shri Krishna's divine message
Mayra FF: Gone Girl
As expected talking task oda continuation than promo 1!!!
Poi ella chits um kalachi potrulam nu iruku 🤣
Thanks for d promo 🤗
TFS Surya
Evar istathuku poi solvaru, thappa register panuvar keetukittu amaithiya ukkathurukanum.
Illana kuruka pesuranga, rule..
It already happened so many times to other contestants as well... Now it's to ramya😡
Fed up of these talking talks and constant promos featuring Aari
Welcome 🤗
Inum one week than nu kastapatu wait panra season ithuva than irukum!!!! Usually it will be fun by this time..
Bold:Vaanga naanum varen andha nanban padathula oru scene varum illaya adhu madhiri pannitu vandhudalam🤣
TFS Surya
Evar istathuku poi solvaru, thappa register panuvar keetukittu amaithiya ukkathurukanum.
Illana kuruka pesuranga, rule..
It already happened so many times to other contestants as well... Now it's to ramya😡
Exactly.. she was just correcting him as to what she said..
These tasks are becoming very annoying.. eppada mudiyumnu irukku
Originally posted by: BrightShine
Bold:Vaanga naanum varen andha nanban padathula oru scene varum illaya adhu madhiri pannitu vandhudalam🤣
Nanum andha scene vachu dhan sonnen🙈 😆
Nalla irukum la ... Ethana tags ready pannirukanga 😡🤣
etha TTF thavaju sejthu muddichirrugaaaaa 🙏🏻 etha ethku mela pakura thembu enaagalku illa

naanum varen 🤣
Originally posted by: IamCrazySeven
etha TTF thavaju sejthu muddichirrugaaaaa 🙏🏻 etha ethku mela pakura thembu enaagalku illa
🤣🤣🤣