Mugen kadalikanala kuda abhi love panranga. Deiviga kadhal. But Kavin reject panna vudane mattum en vitutanga.
Mugen madri oru illicha vayan mattina pothume.
Mahabharat Ki Pathshala Season 1 Common Wall
A pure heart receives divine blessings- Shri Krishna's divine message
Mohini Avatar story of Sri Krishna! (Kanha ki Toli round).
Shri Krishna & Draupadi — A Bond Beyond Words 💙
The Divine Guidance: Shri Krishna's Eternal Message
Hello Hello
Sri Krishna & Kaliya Story - Kanha Ki Toli Round
Story of Hari-Hara
Krishna and the tale of hundred offences
Krishna as Shanti Doot (Kanha ki toli round)
Krishna and Sudhama Story - The Golden Symphony of Friendship
Krishna and Arjuna " A Divine Bond of Unwavering Devotion"
🏏Women's Asia Cup 2026: Group A, M 9: IND W vs PAK W on 05/09/26🏏
Mugen kadalikanala kuda abhi love panranga. Deiviga kadhal. But Kavin reject panna vudane mattum en vitutanga.
Mugen madri oru illicha vayan mattina pothume.
pinna ennapa, endha losli periya thiyagi aagi vittu kodukraa, evaloda annana erundha paavathukku tharsh points m korachittaaa, naamalum evlo naaalaiku thaan losliii darliiinu valikaadha maadhiriye nadikradhu..😞😞😞
😆😆
Cheran effort needs to be appreciated, even though he was one of the weakest contestant along with Madhu, in the running task today.
pinna ennapa, endha losli periya thiyagi aagi vittu kodukraa, evaloda annana erundha paavathukku tharsh points m korachittaaa, naamalum evlo naaalaiku thaan losliii darliiinu valikaadha maadhiriye nadikradhu..😞😞😞
Annan, thangachiya jail la thooki potanla, so idhu ok..
Keeping all the issues aside... Sakshi and losliya played as a group that was really nice...
I really liked Sakshi and Losliya group today....becoz
After kavin fall down...sakshi continued the game instead of giving that stricker to cheran (actually cheran should have continued for kavin)
And after cheran fall down...he only has to get up and continued... But losliya took that stricker and continued..that really shown how much she care about cheran... That is why i was ok when sakshi gave it back to cheran in the end....
Originally posted by: JothiKarthi
Annan, thangachiya jail la thooki potanla, so idhu ok..
Well said👏👏👏
Without proper judgement he sent her jail..
But today she had a reason that tharsun only have highest point.
okk okk...aanalum endha sakshi kooda avalo kothuvittu endha BB periya game vilayadurarpa...adhulla kavin adipattavudane payapullaiga rendum pakathula vandhu ore gavanippu...vidungamma konja neram kidakattum avannu thonuchu...Originally posted by: JothiKarthi
Annan, thangachiya jail la thooki potanla, so idhu ok..
Originally posted by: goldiesif
Mugen kadalikanala kuda abhi love panranga. Deiviga kadhal. But Kavin reject panna vudane mattum en vitutanga.
Mugen madri oru illicha vayan mattina pothume.

okk okk...aanalum endha sakshi kooda avalo kothuvittu endha BB periya game vilayadurarpa...adhulla kavin adipattavudane payapullaiga rendum pakathula vandhu ore gavanippu...vidungamma konja neram kidakattum avannu thonuchu...
adhu oru kann kollaa kaatchi you know 😎kaanakidaikkaadha ondru..
Originally posted by: ramyvijay
adhu oru kann kollaa kaatchi you know 😎kaanakidaikkaadha ondru..
Ennaku buk buk nu irunduchu. Thirumba aramichuruvangalonu .