Webseries and OTT discussion thread 6- Page 33

Created

Last reply

Replies

325

Views

15.1k

Users

12

Likes

545

Frequent Posters

mishkil88 thumbnail
Posted: 4 days ago

बंदर हा बॉबी देओलचा पिक्चर म्हणजे डोक्याला ताप आहे. त्याच्यावर त्याची ex रेप केल्याचा खोटा आरोप करते. मग त्याची पोलिस कोठडी, जेल मध्ये काही फरफट होते हेच दाखवलंय. बॉबी देओलला सतत रडताना, गयावया करताना दाखवलाय. शेवटपर्यंत आपला निर्दोषपणा सिद्ध करता येत नाही, आणि विरोधी पार्टी सणसणीत पुरावे देत जाते. अतिशय संथ art film च आहे . Avoid totally.

iluvusakshi thumbnail
Visit Streak 1000 Thumbnail Visit Streak 750 Thumbnail + 8
Posted: a day ago

Babita singh reporting हा movie पाहिला।

एक death case वर ह्या movie ची स्टोरी आहे.

त्याचा तपास एक suspended police officer करते जी त्याची classmate आहे.

तिच्या police नोकरीचा फारसा अभिमान न बाळगणारे, तसच तिला सासरी कशी neglected वागणूक दिली जाते, याचा तडका ही मारण्यात आलेला आहे.

थोडक्यात, असे movies हे one time watch असतात, त्याला repeat value नाही.

Ok type आहे movie.

iluvusakshi thumbnail
Visit Streak 1000 Thumbnail Visit Streak 750 Thumbnail + 8
Posted: a day ago

गांधारी movie पाहिला.

Child trafficking वरती मला वाटत आताच्या आता हा तिसरा movie मी पहिला. मर्दानी , मग एक हुमा कुरेशी ची बहुतेक web series होती, आणि आता हा मूवी.

तापसी ने जर असेच movies केले, तर तिची कंगना व्हायला वेळ लागणार नाही.

अस्सी, rocket रानी, शाब्बास मिटु आणि आता हा मूवी.

सगळे 'ती' ओरिएंटेड.

बघितला तरी ठीक, नाही , तरी चालेल.

mishkil88 thumbnail
Posted: a day ago

जर तरची गोष्ट ही नाटक पाहिले. प्रयोग नंबर 407 होता full होते. पण जाम बोअर झालं. रिलेशनशिपवर भरपूर लेक्टरबाजी झोडली आहे . हे नाटक सुद्धा इतके का चालावे ते समजत नाही. कुठेच आपल्याला कनेक्ट होत नाही. तरी पण एवढे पैसे मोजून लोकं ते बघायला येतात 🤦🤦.

IMSTAR thumbnail
Posted: 11 hours ago

Originally posted by: mishkil88

जर तरची गोष्ट ही नाटक पाहिले. प्रयोग नंबर 407 होता full होते. पण जाम बोअर झालं. रिलेशनशिपवर भरपूर लेक्टरबाजी झोडली आहे . हे नाटक सुद्धा इतके का चालावे ते समजत नाही. कुठेच आपल्याला कनेक्ट होत नाही. तरी पण एवढे पैसे मोजून लोकं ते बघायला येतात 🤦🤦.

Fully agreed.mi he natak 24 madhe pahile.ani etka bore zal

Pan kai tufan chalu ahehe natak.ka chalt ahe evadh tech kalat nahi.

IMSTAR thumbnail
Posted: 11 hours ago
Musafir caffe series pahili. Series mast ahe .sagalyanchi kam chan zali ahet.Vikrant messy la baghan ha ek sukhad anubhav ahe.Masuricha shooting pan bwat ahe 2nd season tar yeanarach ahe ani thodi idea pan ahe kai hou shakel yachi. Pan he series jya novel varun ghetali ahe ti mala kuthetari chetan bhatachya novel ahi similar vatali .tyachya novel madhe pan lead heroine aahich ambisious ,career oriented bindhast astat.ani ashach MP or UP madhalya astat.

Related Topics

Marathi TV thumbnail

Posted by: md410 · 4 months ago

Tarini: Zee Marathi Thread 2

Hey guys Congratulations on thread 2. Please move discussion here once original thread reaches at 150 pages. TTM and LNHP are the only on air...

Expand ▼
Marathi TV thumbnail

Posted by: heyitsme12 · 3 months ago

THARLA TAR MAG! Thread 10

10th thread finally!

Expand ▼
Marathi TV thumbnail

Posted by: mishkil88 · 1 years ago

Here is new thread for general chit-chat. Happy posting.

Expand ▼
Marathi TV thumbnail

Posted by: md410 · 9 months ago

Hey guys here is the thread 3 please move here when previous one reaches at 150 limit

Expand ▼
Marathi TV thumbnail

Posted by: khushi.khurana · 2 months ago

I cant believe a female lead is shown so dumb, Janaki herself caught Sharvari with money, she knows everything. She knows she got sick after...

Expand ▼
Top

Stay Connected with IndiaForums!

Be the first to know about the latest news, updates, and exclusive content.

Add to Home Screen!

Install this web app on your iPhone for the best experience. It's easy, just tap and then "Add to Home Screen".