Aww ennoda uma enna irritate panna onnu sonna, athe time enna happy panna en pavni gif use pannuvanga, anga nikireenga neenga ❤️🤗
Aww ennoda uma enna irritate panna onnu sonna, athe time enna happy panna en pavni gif use pannuvanga, anga nikireenga neenga ❤️🤗
Thanks for the update folks
atha black sheep tina thain 🤣
Originally posted by: IamCrazySeven
thava bro tom vanthu ponga porraru 😆
I believe his pasam for his thangachi is bigger than his love for shivani
Originally posted by: Pigeon13
Aww ennoda uma enna irritate panna onnu sonna, athe time enna happy panna en pavni gif use pannuvanga, anga nikireenga neenga ❤️🤗
Pavni vomit panradhai kooda neenga rasikareengala 😒 .. theeviramaana rasigai pola
Good nite guys
See u all tom 🤗

good night everyone 🤗
Originally posted by: Pigeon13
I believe his pasam for his thangachi is bigger than his love for shivani
Apdiya bro

Really? 😲i feel only pavni can look cute in such situation 😳
Ahhh enakku intha gif pathu ippo bayama irukku.. creepy girl 🤣