Aai Kuthe Kay Karte - Thread 2- Page 42

Created

Last reply

Replies

1.2k

Views

110.4k

Users

24

Likes

2.4k

Frequent Posters

iluvusakshi thumbnail
Visit Streak 1000 Thumbnail Visit Streak 750 Thumbnail + 8
Posted: 5 years ago

कलच्या एपिसोड मधलं इशा चा dialogue..यश बरोबर बोलताना. एकदम pathetic..😡

मला ना अनघा एकदम आपल्या आई सारखी वाटलेली रे..

हो का ग टोणगे...

म्हणजे तुझी आई इतके वर्ष जशी राबली घरात,तुमचे चोचले पुरवले, तुमचे नखरे सहन केले, तसेंच अनघा ने पण करावे हीच तुम्हा लोकांची अपेक्षा.

आणि तू काय करतेस ग??? साधा एक कप चहा/कॉफी पण करता येत नाही तुला.

आणि दुसरा dialogue..काय तर म्हणे अभि दादा ला बाबा, अंकिता आणि संजना dominate करणार. मग आपला कसा होणार?

अग शहाणे,तू काय कमी dominating आहेस का? त्या दिवशी कसं बोलली त्या गौरी ला..

इशा ही same तिच्या बापासारखी, आजी सारखी आहे. फक्त स्वतःची काळजी आहे. की माझा कसा होईल? माझा कोण करेल? मला कोण सांभाळेल??

हाकलून द्या या तिघांना पण. रुद्ध, आजी आणि इशा.

आणि जो तो बोलतोय की जिकडे अरु तिकडे मी(आम्ही).

म्हणजे divorce नंतर पण बिचाऱ्या अरु च्या डोक्याला ताप असणारच का????

Avidwatcher thumbnail
8th Anniversary Thumbnail Visit Streak 30 Thumbnail Voyager Thumbnail
Posted: 5 years ago

Tine swatahach sawai bighdavun thevlelya aahet saglyanchya. Fakta dialogue mothe mothe bolte. Aacharnaat kahich aanat nahi. Nusti molkarni sarkhi raabat aste gharaat. Actually molkarni suddha ashya raabat nahit.

HydroxyGroup thumbnail
16th Anniversary Thumbnail Visit Streak 180 Thumbnail + 4
Posted: 5 years ago

Arundhati cha saglyat motha apayash mahnje tine aplya mulana independent kadhi banvalach nahi.. gharchi Kam karnyachi dhad akkal nahi hyana..


Mazya mulana ani in law's na mich lagte..mazyashivay tyanchi Kam kon karnar..tyanchya orders kon purn karnar..he sangnyat kasla mothepana aahe..


Ani hi Isha..hila aai chi premapoti kadhi athvan yete ka..baghav tevha aai nasel tar amhi he kasa karnar..te kasa karnar..asha nustya kama purta aai athvte

NerdyMukta thumbnail
Republic Rhythms Aazadi Quest Volunteer Thumbnail Visit Streak 365 Thumbnail + 7
Posted: 5 years ago

Watched a couple episodes today (dokyaavar padley hotey bahutek) and this serial is moving aimlessly now. Aru is in the hospital so it's as if nobody will have any food to eat. Can't they all take turns and freaking cook a basic varan-bhaath or khichdi??? 😡 Arre 2-minute Maggi noodles khaoon raha!!! They are all able bodied and sane to cook a simple meal.

Aani ti Kanchan😡tilaa Anagha chi aathvan phakt Ghar, swayampaak aani tichi kaalji ghenyaa saathich yete. Kadhi guilty naahi vaatat ki vichaar naahi karat ki Anagha aata kashi asel... tiche Kai hoil.😡And the same with Aru....keeps recollecting memories about time spent with Anagha where Anagha is doing all household chores and tending to Deshmukhs.

Seems like Ankita did stage her suicide attempt and didn't really take any sleeping pills. 😡

The.Lannister thumbnail
19th Anniversary Thumbnail Visit Streak 365 Thumbnail + 8
Posted: 5 years ago

Originally posted by: NerdyMukta

Watched a couple episodes today (dokyaavar padley hotey bahutek) and this serial is moving aimlessly now. Aru is in the hospital so it's as if nobody will have any food to eat. Can't they all take turns and freaking cook a basic varan-bhaath or khichdi??? 😡 Arre 2-minute Maggi noodles khaoon raha!!! They are all able bodied and sane to cook a simple meal.

Aani ti Kanchan😡tilaa Anagha chi aathvan phakt Ghar, swayampaak aani tichi kaalji ghenyaa saathich yete. Kadhi guilty naahi vaatat ki vichaar naahi karat ki Anagha aata kashi asel... tiche Kai hoil.😡And the same with Aru....keeps recollecting memories about time spent with Anagha where Anagha is doing all household chores and tending to Deshmukhs.

Seems like Ankita did stage her suicide attempt and didn't really take any sleeping pills. 😡


Spot boys ani makeup artists sathi serial cha shooting suru thevnyachya naadat hi loka bahutek writer/ director la pagaar dyayala visarle. Mhanunach full scale murkhapana suru ahe, Story nahi, konacha kahihi challay😆

Edited by The.Lannister - 5 years ago
BhetuPunha thumbnail
8th Anniversary Thumbnail Dazzler Thumbnail
Posted: 5 years ago

Originally posted by: iluvusakshi

पण मुग्धा गोडबोले या फक्त dialogues writer आहेत ना?

स्टोरी developer आणि creatives वेगळे आहेत न. ते जसा सांगतील तश्या त्या प्रसगानुरूप dialogues लिहीत असणार.

ही सगळी creatives चीच चुकी आहे, मूर्खासारखी स्टोरी फिरवली आणि सगळा घोळ घालून ठेवलाय.😡


I thought writer of a show meant she or he did everything from script to dialogues , no wonder quite a few shows appear disjointed with nonsense twist and turns 😆

Edited by BhetuPunha - 5 years ago

Related Topics

Marathi TV thumbnail

Posted by: heyitsme12 · 3 months ago

THARLA TAR MAG! Thread 10

10th thread finally!

Expand ▼
Marathi TV thumbnail

Posted by: md410 · 9 months ago

Hey guys here is the thread 3 please move here when previous one reaches at 150 limit

Expand ▼
Marathi TV thumbnail

Posted by: Prateekshaa29 · 22 days ago

Bai Tujha Aashirwaad Thread 1

Here we go .The only watchable series on Star Pravaah ATM.

Expand ▼
Marathi TV thumbnail

Posted by: md410 · 4 months ago

Tarini: Zee Marathi Thread 2

Hey guys Congratulations on thread 2. Please move discussion here once original thread reaches at 150 pages. TTM and LNHP are the only on air...

Expand ▼
Marathi TV thumbnail

Posted by: mishkil88 · 8 months ago

New thread opened. Please post here.

Expand ▼
Top

Stay Connected with IndiaForums!

Be the first to know about the latest news, updates, and exclusive content.

Add to Home Screen!

Install this web app on your iPhone for the best experience. It's easy, just tap and then "Add to Home Screen".