Love and War wraps up
Hello Hello
🏏Women's Asia Cup 2026: Group A, M 9: IND W vs PAK W on 05/09/26🏏
Krishna and the tale of hundred offences
Krishna as Shanti Doot (Kanha ki toli round)
Krishna and Sudhama Story - The Golden Symphony of Friendship
Krishna and Arjuna " A Divine Bond of Unwavering Devotion"
OMG kay kay lokanchi doki chaltat 🤣
कलच्या एपिसोड मधलं इशा चा dialogue..यश बरोबर बोलताना. एकदम pathetic..😡
मला ना अनघा एकदम आपल्या आई सारखी वाटलेली रे..
हो का ग टोणगे...
म्हणजे तुझी आई इतके वर्ष जशी राबली घरात,तुमचे चोचले पुरवले, तुमचे नखरे सहन केले, तसेंच अनघा ने पण करावे हीच तुम्हा लोकांची अपेक्षा.
आणि तू काय करतेस ग??? साधा एक कप चहा/कॉफी पण करता येत नाही तुला.
आणि दुसरा dialogue..काय तर म्हणे अभि दादा ला बाबा, अंकिता आणि संजना dominate करणार. मग आपला कसा होणार?
अग शहाणे,तू काय कमी dominating आहेस का? त्या दिवशी कसं बोलली त्या गौरी ला..
इशा ही same तिच्या बापासारखी, आजी सारखी आहे. फक्त स्वतःची काळजी आहे. की माझा कसा होईल? माझा कोण करेल? मला कोण सांभाळेल??
हाकलून द्या या तिघांना पण. रुद्ध, आजी आणि इशा.
आणि जो तो बोलतोय की जिकडे अरु तिकडे मी(आम्ही).
म्हणजे divorce नंतर पण बिचाऱ्या अरु च्या डोक्याला ताप असणारच का????
Tine swatahach sawai bighdavun thevlelya aahet saglyanchya. Fakta dialogue mothe mothe bolte. Aacharnaat kahich aanat nahi. Nusti molkarni sarkhi raabat aste gharaat. Actually molkarni suddha ashya raabat nahit.
Arundhati cha saglyat motha apayash mahnje tine aplya mulana independent kadhi banvalach nahi.. gharchi Kam karnyachi dhad akkal nahi hyana..
Mazya mulana ani in law's na mich lagte..mazyashivay tyanchi Kam kon karnar..tyanchya orders kon purn karnar..he sangnyat kasla mothepana aahe..
Ani hi Isha..hila aai chi premapoti kadhi athvan yete ka..baghav tevha aai nasel tar amhi he kasa karnar..te kasa karnar..asha nustya kama purta aai athvte
Watched a couple episodes today (dokyaavar padley hotey bahutek) and this serial is moving aimlessly now. Aru is in the hospital so it's as if nobody will have any food to eat. Can't they all take turns and freaking cook a basic varan-bhaath or khichdi??? 😡 Arre 2-minute Maggi noodles khaoon raha!!! They are all able bodied and sane to cook a simple meal.
Aani ti Kanchan😡tilaa Anagha chi aathvan phakt Ghar, swayampaak aani tichi kaalji ghenyaa saathich yete. Kadhi guilty naahi vaatat ki vichaar naahi karat ki Anagha aata kashi asel... tiche Kai hoil.😡And the same with Aru....keeps recollecting memories about time spent with Anagha where Anagha is doing all household chores and tending to Deshmukhs.
Seems like Ankita did stage her suicide attempt and didn't really take any sleeping pills. 😡
Originally posted by: NerdyMukta
Watched a couple episodes today (dokyaavar padley hotey bahutek) and this serial is moving aimlessly now. Aru is in the hospital so it's as if nobody will have any food to eat. Can't they all take turns and freaking cook a basic varan-bhaath or khichdi??? 😡 Arre 2-minute Maggi noodles khaoon raha!!! They are all able bodied and sane to cook a simple meal.
Aani ti Kanchan😡tilaa Anagha chi aathvan phakt Ghar, swayampaak aani tichi kaalji ghenyaa saathich yete. Kadhi guilty naahi vaatat ki vichaar naahi karat ki Anagha aata kashi asel... tiche Kai hoil.😡And the same with Aru....keeps recollecting memories about time spent with Anagha where Anagha is doing all household chores and tending to Deshmukhs.
Seems like Ankita did stage her suicide attempt and didn't really take any sleeping pills. 😡
Spot boys ani makeup artists sathi serial cha shooting suru thevnyachya naadat hi loka bahutek writer/ director la pagaar dyayala visarle. Mhanunach full scale murkhapana suru ahe, Story nahi, konacha kahihi challay😆
Originally posted by: iluvusakshi
पण मुग्धा गोडबोले या फक्त dialogues writer आहेत ना?
स्टोरी developer आणि creatives वेगळे आहेत न. ते जसा सांगतील तश्या त्या प्रसगानुरूप dialogues लिहीत असणार.
ही सगळी creatives चीच चुकी आहे, मूर्खासारखी स्टोरी फिरवली आणि सगळा घोळ घालून ठेवलाय.😡
I thought writer of a show meant she or he did everything from script to dialogues , no wonder quite a few shows appear disjointed with nonsense twist and turns 😆
10th thread finally!
Hey guys here is the thread 3 please move here when previous one reaches at 150 limit
Here we go .The only watchable series on Star Pravaah ATM.
Hey guys Congratulations on thread 2. Please move discussion here once original thread reaches at 150 pages. TTM and LNHP are the only on air...
New thread opened. Please post here.
1.5k